Thứ Hai, 6 tháng 7, 2020

Cách chọn sofa phòng khách chuẩn từ centimet

Tiêu chí chọn sofa hiện nay luôn hướng đến những sản phẩm bền đẹp rẻ. Tuy nhiên, trong chúng ta không phải ai cũng có đủ kinh nghiệm để tự mua cho mình một bộ sofa đạt được cả ba tiêu chí trên. Hiểu được nỗi lo và mối quan tâm của bạn, bài viết hôm nay xin gửi đến bạn đọc chủ đề: Cách chọn bàn ghế sofa giá rẻ cho phòng khách chuẩn từ centimet. Chúng ta cùng nhau tìm hiểu nhé

Vẻ đẹp hài hòa của bộ sofa phòng khách

Điều bạn cần quan tâm và lưu ý ở đây chính là chọn bộ sofa đẹp thôi chưa đủ. Bộ sofa được đánh giá vẻ đẹp dựa trên nhiều tiêu chí. Và vẻ đẹp tổng thể là yếu tố không thể thiếu trong sản phẩm để mang đến không gian phòng khách sang trọng và tiện nghi. Vậy nên điều đầu tiên bạn phải để ý khi chọn mua sofa phòng khách chính là chọn sofa cần mang vẻ đẹp hài hòa với căn phòng và các món nội thất khác của phòng khách.

Tiêu chuẩn kích thước sofa phòng khách

Vấn đề kích thước cũng nên được gia chủ chú ý. Vì một bộ sofa chung cư có kích thước không phù hợp sẽ làm phòng khách bạn trở nên xấu xí và kém duyên. Mỗi diện tích phòng khách khác nhau sẽ có kích cỡ sofa phù hợp: đối với phòng khách nhỏ, bộ sofa nên được chọn với kích thước từ 1,8m - 2.8m. Riêng đối với những căn phòng có diện tích lớn thì sofa 2,8m - 3,3m sẽ là phù hợp nhất.

Chọn màu cho sofa phòng khách

Về phần màu sắc, có hai trường phái để bạn chọn được màu sắc cho bộ sofa của mình: cùng tông hoặc tương phản. 

Màu sắc cùng tông: bộ sofa sẽ có màu tương thích với màu tường và các món nội thất khác. Cách bày trí này mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng và thanh lịch cho căn phòng 

Màu sắc sofa phòng khách tương phản: Sofa có màu tương phản với màu tường tạo ấn tượng mạnh. Gây sự thu hút, chú ý cho người khác. Tuy nhiên cách bày trí này khá mạo hiểm và đòi hỏi người chủ phải có óc thẩm mỹ để kết hợp màu sắc cho phù hợp.


https://sofatana.vn/


 Chọn sofa phòng khách chuẩn không phải dễ nhưng cũng không phải khó. Chỉ cần bạn có chút đầu tư và tinh tế là có thể tự trở thành một chuyên gia nội thất cho căn nhà của mình rồi. Hi vọng rằng bài viết sẽ mang đến các bạn đọc những thông tin chia sẻ bổ ích để bạn tự tin hơn trong việc bày trí nội thất sofa cho phòng khách căn hộ của mình!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét